gta-vice-city

Tải GTA Vice City 1.12 APK (OBB Full Game + MOD Vô Hạn Tiền)

Cập nhật: 12/08/2022

Thông tin thêm Trò chơi

Tên game

Grand Theft Auto: Vice City

Nhà phát hành

Rockstar Games

Phiên bản hiện tại

v1.12

Thể loại game

Hành động nhập vai

Hệ điều hành

Android 7.0 trở lên

Tính năng Mod

Việt Hoá + Vô hạn tiền

Giá game

69.000đ (Trên CH Play), miễn phí tại Bandishare

Tải về Join Discrod Bandishare

GTA Vice City phiên bản APK dành cho Android được ra mắt vào ngày kỷ niệm 10 năm tựa game hành động, phiêu lưu này. Phiên bản 1.12 giúp game thủ có trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn nhất ngay trên thiết bị Mobile. Cùng tìm hiểu thông tin và Cách tải GTA Vice City trên điện thoại bản gốc + MOD tiền vô hạn + Việt Hóa trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Giới thiệu về tựa game GTA Vice City APK

GTA Vice City được phát hành bởi công ty Rockstar Games với tên gọi đầy đủ là Grand Theft Auto: Vice City. Một sản phẩm game huyền thoại đã có phiên bản dành cho Mobile cực hấp dẫn.

gta-vice-city
GTA Vice City APK

Phiên bản Grand Theft Auto: Vice City v1.12 dành cho thiết bị di động được ra mắt chính thức vào ngày kỷ niệm 10 năm. Ở version này mang đến cho người chơi nhiều tính năng và vô vàn trải nghiệm thú vị khiến để có phút giây thư giãn thực sự trong game.

Một số tính năng mới của trò chơi GTA Vice City v1.12

Ở phiên bản GTA Vice City APK dành cho Android không chỉ được cải tiến về độ phân giải mà còn cập nhật một loại các tính năng mới. Cụ thể như sau:

– Cập nhật bản đồ hoạ đẹp mắt với mô hình nhân vật hấp dẫn và hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.

– Súng được cập nhật mới cho đôj nhắm bắn chuẩn xác hơn với từng mục tiêu.

– Cung cấp bộ công cụ để người dùng điều chỉnh tuỳ biến dễ dàng hơn.

– Tham gia vào chiến dịch Massive với nhiều giờ liền.

– Nâng cấp và thiết kế để tương thích với Game Wireless Controller Moga và gamepad USB.

– Tích hợp thêm vào game các hiệu ứng xúc giác Immersion mang lại cảm giác thực hơn khi chơi.

– Thiết lập đồ hoạ điều chỉnh mang lại cảm giác tuyệt vời hơn cho thị giác của bạn khi chơi.

Những điểm thú vị khi chơi GTA Vice City trên Moblie

Xây dựng bối cảnh game từ những thập niên 80 của nước Mỹ

GTA Vice City gốc được lấy bối cảnh nước Mỹ những thập niên 80 của thể kỷ 20. Tại một thành phố đang trong thời kỳ khủng hoảng về kinh tế khiến cho tệ nạn ma tuý tràn lân và tội phạm hoành hành.

Bước vào game các bạn sẽ vào vai Tommy Vercetti – Một mafia mới ra tù. Anh chàng bắt đầu hành trình truy tìm kẻ khiến anh phải ngồi kỳ trong phi vụ buôn bán ma túy trước đó. Không những vậy, anh cũng bắt đầu công cuộc xây dựng băng đảng lớn cho bản thân tại thành phố.

gta-vice-city-apk
GTA Vice City APK

Hoá thân thành tội phạm trong GTA Vince City

Bước vào thế giới Grand Theft Auto: Vice City, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thế loại khác nhau như hành động, nhập vai, phiêu lưu, bắn súng,… Nhiệm vụ đầu tiên của bạn khi bắt đầu là cướp xe trên đường.

Trở thành tội phạm thứ thiết trong game, lái những chiếc xe đắt tiền di chuyển khắp thành phố để gây rối. Nhiệm vụ tiếp theo mà Tommy cần thực hiẹn là đi cướp bóc, bán ma tuý, giết người để tìm số ma tuý đã mất.

Trong suốt hành trình phạm tội của bạn không hề “trải hoa hồng. Bạn sẽ bị cảnh sát săn lùng để bắt giữ. Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ, các bạn còn cần tránh sự truy bắt từ cảnh sát. Đặc biệt, nếu bắn chết cảnh sát bạn sẽ nhận được rất nhiều sao và mức độ truy nã của bạn cũng tăng lên. Trải nghiệm cũng vì thế mà hấp dẫn hơn rất nhiều.

Vũ khí ấn tượng, phương tiện đẳng cấp

Tham gia trò chơi, các bạn sẽ được sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau. Bạn có thể sử dụng tiền ảo để mua và trang vị vũ khí cho bản thân mình như súng lục, súng trường, súng máy,…

Không chỉ có vậy, người chơi còn có thể di chuyển trên những con xe đắt tiền đi khắp thành phố. Không cần tuân thủ giao thông, bạn có thể lái xe với tốc độ tia chớp,… khi chơi game GTA Vince City trên Mobile.

Đồ hoạ chân thực, hấp dẫn trên Grand Theft Auto: Vice City

Trong Grand Theft Auto: Vice City được đánh giá về độ chân thực của đồ hoạ cao. Nó mang đến một bối cảnh game hấp dẫn và sống động. Đặc biệt từ thời trang, xe cộ cho đến âm nhạc trong game đều theo xu hướng của nước Mỹ những thập niêm 80 về trước.

Link Tải GTA Vice City Miễn Phí cho điện thoại Android

Phiên bản Link Download
Bản gốc 7.6 MB TẠI ĐÂY
Mod: Vô hạn tiền TẠI ĐÂY
Bản Việt Hóa TẠI ĐÂY

Lưu ý: Để chơi được tựa game này với bất kỳ phiên bản nào (không kể bản gốc, Mod hay Việt Hóa) trên điện thoại thì các bạn cần tải thêm file data obb gta vice city 1.12. (TẠI ĐÂY)

Hướng dẫn cách cài đặt GTA Vice City bản trên Android

Để cài đặt game GTA Vice City APK cho điện thoại cực đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn một vài bước cơ bản như sau:

Bước 1: Nhấn vào file GTA Vice City Mod hoặc bản gốc mà bạn vừa tải xuống thành công. Sau đó nhấn chọn “Mở“.

cach-tai-gta-vice-city
Sau đó nhấn chọn “Mở”

Tiếp tục nhấn chọn “Cài đặt” để bắt đầu thiết lập game.

cach-tai-gta-vice-city-apk
Tiếp tục nhấn chọn “Cài đặt”

Chờ game load, sau khi hoàn tất thì nhấn “XONG” để tiếp tục phần cài obb.

cach-tai-gta-vice-city-apk-mod
Nhấn “Mở” để vào game

Bước 2: Nhấn giữ vào File obb GTA Vince City chọn Giải nén (Extract…) tới đường dẫn sau: Android › obb (Nếu không chuyên thì bạn cứ giải nén ra, rồi copy data game vào đường dẫn đó cũng được).

file-obb-gta-vince-city

Vào game và trải nghiệm những điểm thú vị của trò chơi này trên phiên bản Mobile ngay nhé!

gta-vice-city-apk-cho-android
Trải nghiệm game ngay thôi

Chỉ cần copy file Data vào thư mục obb là chơi được rồi, tuy nhiên Anh Em cũng có thể tải thêm CLEO GTA Vice City (pass: bandishare) bao gồm: Cleo cử chỉ, Cleo tạo xe 4 bánh, 2 bánh, Cleo hiện độ bền, nhiên liệu, hiện tốc độ của xe, hay Cleo phục hồi máu nhanh,…

Kết Luận: GTA Vice City v1.12 là bản dành cho điện thoại Android. Phiên bản này có nhiều tính năng mới mang đến trải nghiệm thú vị cho game thủ ngay trên điện thoại. Hy vọng với chia sẻ cách tải GTA Vice City Việt Hóa sẽ giúp bạn download game về máy để chơi và thư giãn tốt nhất nhé!

Đọc thêm


Join Discrod Bandishare

File an toàn không mã độc

Chia sẻ bởi: Bandishare

11 thoughts on “Tải GTA Vice City 1.12 APK (OBB Full Game + MOD Vô Hạn Tiền)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *